[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาร์ร่าชี้ลิเวอร์พูลชุดนี้เล่นเหมือนอดีตไม่ไหว  VIEW : 46    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 6 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 12:15:43   

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เจาะจง หงส์แดง ชุดปัจจุบันนี้ไม่สามารถที่จะเล่นตามแบบที่เคยทำให้ "ลิเวอร์พูล" เปลี่ยนเป็นกลุ่มที่น่ากลัวในตอนหลายฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาได้อีกต่อไป โดยพูดว่ามันขึ้นกับ พบร์เก้น คล็อปป์ แล้วว่าจะยังตั้งมั่นอยู่กับไอเดียของตนเอง หรือจะยอมปรับแผนเพื่อขุมกำลังในตอนนี้
เจมี่ คาร์ราเกอร์ สมัยก่อนยอดแผงหลังของ หงส์แดง แสดงความเห็นว่าขุมกำลัง "ลิเวอร์พูล" ชุดตอนนี้ไม่สามารถที่จะเล่นตามสไตล์ที่ พบร์เก้น คล็อปป์ วางเอาไว้ตลอดตอนหลายฤดูก่อนหน้านี้ได้แล้ว ภายหลังจากปัจจุบันพวกเขาเสมอกับ เชลซี 0-0 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 4 ม.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

แม้ว่าจะได้ 1 แต้มกลับมาจากกรุงลอนดอน แต่ว่าโดยรวมแล้วเกมนี้ เชลซี ได้โอกาสทำคะแนนมากมายกว่ากลุ่มเยี่ยมพอเหมาะพอควร ซึ่งมันก็แปลงเป็นอีก 1 นัดหมายในช่วงฤดูกาลนี้ที่รูปเกมของ หงส์แดง ดูแย่มากแค่ไหนนัก แตกต่างจากฤดูกาลก่อนๆที่พวกเขาเป็นกลุ่มที่เล่นได้น่าตื่นเต้นสูงที่สุดกลุ่มหนึ่ง

คาร์ราเกอร์ พูดว่า "หลักสำคัญจากการที่ได้มอง หงส์แดง ก็คืออันที่จริงแล้วพวกเขายังเล่นกันแบบเดิมนั่นแหละ พวกเขายังมีไอเดียกันแบบเดิม ก็แค่พวกเขาไม่มีประสิทธิภาพที่จะทำอย่างนั้นได้อีกแล้ว ถ้าหากคุณทดลองดูเกมที่พบกับ แมนฯ ซิตี้ คุณก็จะมีความคิดเห็นว่าพวกเขายังเล่นเช่นเดียวกับ หงส์แดง ชุดเดียวกับเมื่อ 3 หรือ 4 ปีกลาย พวกเขาให้นักฟุตบอลไล่บี้คู่แข่งขันไปทั่วสนาม, เล่นแบบชาญชัย และก็ไล่บีบคั้นสูง แต่ว่าพวกเขาไม่ใช่ หงส์แดง เมื่อครั้งอดีตกาล"

"ในฐานะกุนซือแล้วนั้นมันขึ้นกับคุณว่าจะถือมั่นอยู่กับไอเดียรวมทั้งวิธีการทำทีมของตนถัดไป หรือจะแก้ไขไอเดียกับวิธีการทำทีมให้กับนักฟุตบอลที่มีให้ใช้งานเวลานี้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet