[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เซน่อล มีโปรแกรมสุดสำคัญ เพราะจะต้องบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล  VIEW : 37    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 27
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 22:26:51   

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้ มีโปรแกรมสุดสำคัญ เพราะจะต้องบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ซึ่งถึงแม้ชั่วโมงนี้พวกเขาฟอร์มดีกว่า "หงส์แดง" ชัดเจน แต่ก็อย่างที่เรารู้ๆ กันว่า การเยือน แอนฟิลด์ ช่วงหลังๆ อาร์เซน่อล แพ้ตลอด แถมส่วนใหญ่แพ้แบบหมดสภาพด้วย เพราะฉะนั้นทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจริงๆ หากหวังเก็บสามแต้มกลับบ้าน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นจริง (ระบบ 4-3-3) ที่ อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้ดวลกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งคงเปลี่ยนแปลงไม่มากจากเกมก่อนที่เปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-1 สุดสัปดาห์ที่แล้ว (อ้างอิงจากเว็บไซต์ arsenalstation.com)
- ผู้รักษาประตู : แอรอน แรมส์เดล

เตรียมลงเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล เป็นนัดที่ 70

- แบ็กโฟร์ : เบน ไวท์, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

ดูแล้วยากมากที่ วิลเลี่ยม ซาลิบา จะฟิตทัน ดังนั้นคู่เซนเตอร์แบ็กคงไม่เปลี่ยนไปจาก กาเบรียล และ โฮลดิ้ง เช่นเดียวกับ ไวท์ และ ซินเชนโก้ ในตำแหน่งแบ็กขวาและแบ็กซ้าย

- แดนกลาง : มาร์ติน โอเดอการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา

อาร์เตต้า จัดแผงมิดฟิลด์ชุดที่ดีที่สุดสู้กับ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน ซึ่งก๊วนตัวหลักต่างก็อยู่ในสภาพที่พร้อมลุย ทั้ง โอเดอการ์ด, ปาร์เตย์ และ ชาคา ส่วน จอร์จินโญ่ สแตนด์บายบนม้านั่งสำรอง

- แนวรุก : บูคาโย ซาก้า, กาเบรียล เชซุส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำแฮตทริกใส่ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ช่วงต้นฤดูกาล ตอนอยู่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แต่เกมนี้ อาร์เตต้า คงให้เจ้าตัวนั่งสำรองไปก่อน และอาจส่งลงสนามเป็นตัวทีเด็ดระหว่างเกม เพราะฉะนั้นตัวจริงฝั่งซ้ายคงเป็น มาร์ติเนลลี่ เหมือนเดิม เช่นเดียวกับ เชซุส ที่จะเล่นเป็นหน้าเป้า ส่วน ซาก้า หายป่วยเรียบร้อย ได้สตาร์ทตัวจริงฝั่งขวาแน่นอน หลังจากที่ลงเป็นตัวสำรองในเกมที่แล้ว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa