[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิโอเนล เมสซี่ เริ่มแบ่งเบาภาระในการเก็บสะสมเหรียญรางวัล  VIEW : 41    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 11:59:26   

 

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เริ่มแบ่งเบาภาระในการเก็บสะสมเหรียญรางวัลที่ได้มาจากการค้าแข้งชนิดนับไม่ถ้วนมอบให้กับเพื่อนร่วมทีมนำไปครอบครองบ้างแล้วจากการเปิดเผยของ เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางร่วมสังกัด
เมสซี่ ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มาก่อนเป็นเวลานาน 17 ปี และเขาได้แชมป์กับถิ่น คัมป์นู อย่างมากมายมหาศาลทั้งแชมป์ ลา ลีกา 10 ครั้ง , โกปา เดล เรย์ 7 ครั้ง และ แชมเปี้ยนส์ลีก 4 ครั้ง ก่อนย้ายมาซิวแชมป์ ลีกเอิง กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ด้วยเหตุนี้ จึงแน่นอนว่าบ้านของสตาร์เลือดฟ้าขาวเต็มไปด้วยเหรียญรางวัล และมีหลายรายการที่เขาได้แชมป์ซ้ำแล้วซ้ำอีกจึงเป็นงานลำบากที่ต้องเก็บสะสมเหรียญแชมป์ซึ่งไม่เพียงในระดับสโมสรเท่านั้น หากแต่ดาวยิงร่างเล็กได้แชมป์ โกปา อเมริกา กับ แชมป์โลก ในการรับใช้แผ่นดินเกิดด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกัน สตาร์วัย 35 ปียังได้รับเกียรติประวัติส่วนตัวอีกมากมายทั้งเจ้าของตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของ อาร์เจนติน่า 15 ครั้ง , รองเท้าทองคำ 6 ครั้ง และ บัลลงดอร์ 7 ครั้ง

ต่อกรณีดังกล่าว ปาเรเดส มิดฟิลด์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ซึ่งปัจจุบันถูก เปแอสเช ปล่อยให้ ยูเวนตุส ยืมตัวเผยว่า เมสซี่ มอบเหรียญบางรายการให้กับเขาด้วยหลังจากถูกร้องขอ

"เขา (เมสซี่) ย้ายมาที่ ปารีส ผมเลยถามว่าพอจะมอบเหรียญให้ผมได้บ้างมั้ย และเขามอบให้ผม"พ่อค้าแข้งวัย 28 ปีระบุถึงเหรียญนักเตะยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา ประจำซีซั่น 2020/21 ซึ่งตั้งอยู่บนหิ้งขณะที่เขาพานักข่าวเยี่ยมชมบ้านพักในตูรินเมื่อไม่นานมานี้

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa