[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่าการได้ หลุยส์ ดิอาซ กลับมาช่วยทีมมันเทียบเท่ากับการได้แข้งหน้าใหม่มาร่วมทัพเลย  VIEW : 25    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 12:53:06   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง กำหนด การที่ หฝ่าส์ ดิอาซ กลับมาช่วยกลุ่มได้มันเกือบจะอย่างกับว่า "ลิเวอร์พูล" ได้ลำแข้งใหม่เลย พร้อมยืนกรานว่าจะดำเนินงานเสริมกองทัพให้ดีในตอนซัมเมอร์นี้
พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤฦษ บอกว่าการได้ หฝ่าส์ ดิอาซ ปีกชาวโคลอมเบียกลับมาช่วยกลุ่มมันเสมอกันกับการได้ลำแข้งคนใหม่มาร่วมทัพเลย

ดิอาซ มิได้ลงเล่นให้กลุ่มอีกเลยนับจากวันที่แพ้ อาร์เซน่อล 2-3 ช่วงวันที่ 9 เดือนตุลาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ภายหลังจากได้รับบาดเจ็บตรงเข่าจนถึงจำเป็นต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลานาน แม้กระนั้นไม่กี่วันก่อนเขากลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว แล้วก็จะมีชื่อติดกลุ่มในเกมที่ หงส์แดง จะต้องพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 17 ม.ย.นี้ด้วย

คล็อปป์ เปิดเผยว่า "สำหรับการฝึกเขาชี้ให้เห็นว่าเขาพร้อมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ โน่นเป็นเหตุการณ์ปัจจุบันนี้ พวกเราจะต้องนำเขากลับไปสู่กลุ่มให้ได้ เขาจะมีชื่อติดกลุ่มด้วย แล้วแล้วหลังจากนั้นพวกเราจะค่อยไตร่ตรองกันอีกครั้งว่าจะเอาอย่างไรต่อ โน่นเป็นเหตุการณ์ในช่วงเวลานี้"

"แน่ๆว่าการได้เขากลับมาอยู่กับกลุ่มมันเป็นเสมือนการได้นักฟุตบอลคนใหม่เลย เขาปรับปรุงขึ้นเยอะแยะ ภาษาอังกฤษของเขาดียิ่งขึ้น มันเลยมีความหมายว่าเขาปรับนิสัยได้แล้ว เขาอยู่กับพวกเราทุกเมื่อเชื่อวัน เขาปรับปรุงขึ้นได้อีกรอบ หลายประเภทของเขามันดูดีกว่าในเวลาที่เขาพึ่งมาเริ่มทุกๆอย่างใหม่หมดในประเทศใหม่ เขาเป็นราวกับอากาศที่สดใหม่สำหรับเพื่อการฝึกซ้อมทุกๆวันเลย"

"เขารักบรรยากาศของตรงนี้ ผมบอกไปตั้งแต่ทีแรกแล้วว่าเวลาที่เขามาอยู่กับกลุ่มใหม่ๆน่ะเขาลงฝึกพร้อมด้วยยิ้มแย้มอยู่เป็นประจำ โน่นเป็นสิ่งที่พิเศษมากมายๆรวมทั้งขณะนี้เขาก็มีอาการแบบงั้นด้วยเหมือนกัน"

ที่ปรึกษาชาวเยอรมันการันตีว่ากลุ่มของตนเองจะปฏิบัติงานให้ดีในตลาดตอนซัมเมอร์นี้ เพื่อได้กลับมาส่งผลงานที่สุดยอด "พวกเรามีฤดูที่เรียบนิ่งมากมายๆพวกเราจะต้องจัดการให้ดีในตลาดการเสริมกองทัพ ซึ่งพวกเราจะทำแบบงั้นแน่! การใช้เงินที่ดีในแวดวงบอลน่ะเมื่อนำไปควบรวมกับวิชาความรู้สำหรับการทำทีมแล้วมันก็จะนำมาซึ่งการก่อให้เกิดความก้าวหน้าที่ดี"

"สิ่งที่พวกเรากำลังบอกกันอยู่มันไม่ใช่เรื่องที่แปลกใหม่อะไรเลย แน่ๆว่าพวกเรามีฤดูที่ไม่ดีเท่าใด แต่ว่าพวกเราจะพร้อมสู้อีกทีไม่ว่าจะเป็นการสู้เพื่ออะไรก็แล้วแต่ พวกเราจะได้มองเห็นมันแน่ๆ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet