[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กูรูลูกหนังออกโรงตั้งคำถามถึงบทบาทการเล่นของ เวาท์ เวกฮอร์สต์  VIEW : 27    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 19 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:32:24   

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กูรูลูกหนังออกโรงตั้งคำถามถึงบทบาทการเล่นของ เวาท์ เวกฮอร์สต์ ที่ถูกถอยมายืนบทบาทกลางรุก โดยชี้ว่ามันเป็นการส่งผลเสียต่อแนวรุกอย่างชัดเจน และทำให้ผู้เล่นรายอื่นๆ โชว์ฟอร์มกันไม่ออก
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า เวาท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์มีคุณสมบัติที่ไม่เพียงพอในการถอยมายืนในบทบาทกองกลางตัวรุก ซึ่งส่งผลกระทบไปถึงเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย

เวกฮอร์สต์ ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองกลางตัวรุกอีกครั้งในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ขยับไปยืนเป็นริมเส้นแทน ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด รับบทกองหน้าตัวเป้า ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกที่กุนซ์อชาวดัตช์ปรัลแท็คติกการเล่นในลักษณะแบบนี้

กระทั่งล่าสุด เฟอร์ดินานด์ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมคิดว่าหมายเลข 10 ของ แมนยู ต้องไม่ใช่ เวกฮอร์สต์ หากดูจากคุณสมบัติของเขา" ริโอ กล่าวผ่านบีทีสปอร์ต

"ขณะเดียวกันหากมองอีกมุมหนึ่ง ถ้าผมเป็น ซานโช่, บรูโน่, การ์นาโช่, มาร์กซิยาล และกำลังนั่งดูเขาลงเล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งหมายเลข 10 ที่มีความสำคัญอย่างมาก ซึ่งต้องมีคุณสมบัติที่สามารถสร้างสรรค์เกม, มีเล่ห์เหลี่ยม, สามารถทำเกมประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม และทำประตูได้"

"เขาไม่ได้มีคุณสมบัติทุกอย่างที่ผมกล่าวไป ผมคิดว่าการเล่นที่ดีที่สุดของเขาในวันนี้คือการเข้าปะทะในกรอบเขตโทษของตัวเอง ซึ่งนั่นไม่ใช่สิ่งที่หมาเลข 10 ที่เรารู้จัก"

ขณะเดียวกัน ปีเตอร์ เคราช์ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ที่ทำหน้าที่กูรูของบีที สปอร์ต กล่างเสริมว่า "เวกฮอร์สต์ เป็นนักเตะที่ดีนะ แต่ผมไม่สามารถเข้าใจได้ว่าเขาให้อะไรในการเล่นตำแหน่งนี้"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa