เล่นเกมออนไลน์อย่างคนฉลาดหลักแหลม
เกมที่เอาจริงเอาจังในทางที่ละเอียดเพิ่มขึ้นโดยพิจารณาถึงผลด้านลบด้านของสุขภาพที่ได้รับการเปิดเผยว่าเกี่ยวโยงกับกลุ่มนี้ lucabet ผลสรุปเชิงบวกของการเล่นเกมแบบไม่เป็นทางการ รวมทั้งสิ่งที่ดูเหมือนจะเชื่อมโยงด้านสังคม ความเคารพนับถือตัวเอง แล้วก็ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี จำต้องได้รับการเน้นแล้วก็วิเคราะห์เพิ่มอีก บางทีอาจผ่านการสังเกตแล้วก็การเรียนรู้สัมภาษณ์เชิงลึกของนักเล่นเกม นอกเหนือจากการจำลองแบบผ่านวัฒนธรรม
วิถีทางอื่นสำหรับในการศึกษาค้นคว้าในอนาคตบางทีอาจเกี่ยวเนื่องกับแนวทางที่คนที่มีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการเล่นเกมแบบสบายๆ/เบาๆสร้างสมดุลให้กับจออื่นๆแล้วก็กิจกรรมที่ไม่ใช่จอ เมื่อเทียบกับผู้เล่นที่เล่นบ่อยมาก/หนัก แล้วก็คนที่มิได้เล่นเกมแม้กระนั้นอาจมีส่วนร่วมในจออื่น กิจกรรมตาม (ดังเช่นว่า การใช้เครือข่ายสังคมมากเกินความจำเป็น) ตอนที่การศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยที่ผ่านมาเจอคำตอบด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่เกี่ยวพันกับการกระทำการเล่นเกม (อย่างเช่น Rosen et al., 2014; Boyle et al., 2016) มีงานค้นคว้าวิจัยที่จำกัดซึ่งพิจารณาไลฟ์สไตล์แล้วก็การดำรงชีวิตที่ดีที่เกี่ยวพันกับการเล่นเกม โดยยิ่งไปกว่านั้นในเด็ก นอกเหนือจากนั้น บริบทของเกมที่ปรับปรุง เชื่อมโยงกันสูง รวมทั้งแข่งกับ esports ยังค้ำประกันการตรวจทาน พร้อมกันไปกับการมีส่วนร่วม "แอบแฝง" ที่สำคัญผ่านการสตรีม
ข้อสรุป
การค้นคว้านี้ให้ข้อมูลเชิงลึกพื้นฐานที่มีคุณประโยชน์เกี่ยวกับความประพฤติการเล่นเกมออนไลน์และก็ผลสรุปการดำรงชีวิตที่ดีของการเล่นเกมในกลุ่มเยาวชนแล้วก็คนวัยหนุ่มสาว มันปรับปรุงช่องว่างในความเข้าใจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องผลสรุปการดำรงชีวิตที่ดีสำหรับการเล่นเกมในช่วงปัจจุบันของความรื่นเริงใจรวมทั้งการเข้าสังคมโดยการเล่นเกมเป็นตัวกลาง รวมทั้งให้ความแน่ชัดทั้งยังความประพฤติปฏิบัติแล้วก็วิธีการการคุ้มครองสุขภาพที่ค้ำประกันการมีส่วนร่วมในเชิงบวกสำหรับเพื่อการเล่นเกม ด้วยการมีส่วนร่วมที่กำลังขยายตัว การเจริญเติบโตในเชิงการค้ารวมทั้งความเป็นมือโปรของอุตสาหกรรมเกม การค้นคว้านี้มีความเหมาะสมรวมทั้งตามเวลาสำหรับการให้หลักฐานเชิงประจักษ์ของอีกทั้งความเชื่อมโยงด้านของสุขภาพในเชิงบวกรวมทั้งแง่ลบกับการเล่นเกม แล้วก็ความประพฤติการเล่นเกมทั่วๆไป ผลสรุปของพวกเราบอกให้เห็นถึงแนวโน้มที่ไม่เหมือนกันที่เกี่ยวพันกับความถี่สำหรับการเล่นเกมรวมทั้งกลุ่มวัย และก็ยอดเยี่ยมในกรุ๊ปแรกๆที่สำรวจสุขภาพ ไลฟ์สไตล์ และก็คำตอบด้านสังคมของการเล่นเกมออนไลน์ในกลุ่มนักเล่นเกมแบบใหม่ เหตุเพราะการมีส่วนร่วมที่มากขึ้นสำหรับการเล่นแล้วก็การสตรีมเกมออนไลน์แล้วก็อีสปอร์ตที่มีการแข่งขันกันอย่างหนัก โดยเฉพาะในตอนการระบาดใหญ่ของ COVID-19 จำเป็นที่จะต้องมีการศึกษาค้นคว้าเพิ่มอีกเพื่อพิจารณาการกระทำการเล่นเกมรวมทั้งผลสรุปที่เป็นอยู่ที่ดี รวมทั้งสร้างการศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยแบบนี้เพื่อสร้างความเกี่ยวเนื่องเชิงต้นเหตุระหว่างความประพฤติปฏิบัติการเล่นเกมและก็ ได้ผลสำเร็จต่อร่างกายแล้วก็ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี
|