[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลุค โอเนียน ตัดสินใจกระโดดขี่หลัง อเล็กซ์ สกอตต์ แนวรุก บริสตอล ซิตี้   VIEW : 44    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 12:32:40   

 

ลุค โอเนียน หน้าแข้ง ซันเดอร์แลนด์ เรียกเสียงเฮให้คนไม่ใช่น้อยภายหลังตัดเกมด้วยผู้กระทำระกระโดดขี่หลังคู่แข่งขัน โดยเขาได้รับใบเหลืองจากจังหวะนี้ด้วย
ลุค โอเนียน นักฟุตบอล ซันเดอร์แลนด์ ตกลงใจกระโจนขี่หลัง อเล็กซ์ สกอตต์ แนวรุก บริสตอล สิตี้ เพื่อเป็นการตัดจังหวะการขึ้นเกมรุกของอีกข้าง ระหว่างเกม เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นัดหมายที่ "แมวดำ" เปิดบ้านเสมอกับอีกข้าง 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเกิดขึ้นในนาทีที่ 81 ซึ่งเป็นตอนที่เจ้าถิ่นนำอยู่ 1-0 โดยทีแรกๆ ซันเดอร์แลนด์ กำลังเป็นฝ่ายบุกอยู่ แต่ว่าพวกเขามาเสียการครอบครองบอลกระทั่งทำให้ บริสตอล ตั้งมั่นที่จะเล่นเกมสวนกลับเร็วเพื่อจะตีเสมอให้ได้

ในระหว่างที่บอลมาถึง สกอตต์ นั้น โอเนียน ยืนเกาะติดอยู่ใกล้ๆแต่ว่านักฟุตบอลของกลุ่มเยี่ยมสามารถแตะต้องบอลหลบไปได้และก็ทำท่าว่าจะฉุดกระชากผ่านไปยังฝั่งของ ซันเดอร์แลนด์ ได้แล้ว อย่างไรก็ดี โอเนียน ก็ทำสิ่งที่ผู้คนจำนวนมากนึกไม่ถึงเมื่อกระโจนขี่หลังอีกข้างเพื่อเป็นการหยุดเขา ตรงกันข้ามกับคนส่วนมากที่ชอบเตะหรือพุ่งทิ่มเพื่อเป็นการตัดเกม

ด้าน สกอตต์ พอเพียงทราบดีว่าไปต่อไม่ติดก็ใช้มืออุ้ม โอเนียน เอาไว้นิดหน่อยแบบเดียวกัน โดยจังหวะนี้ทำเอานักบรรยายหัวเราะกันดังกระหึ่ม ส่วนแฟนบอลในสนามก็แผดเสียงเฮกันแบบเบิกบาน ก่อนที่จะผู้ตัดสินจะแจกใบเหลืองให้กับ โอเนียน ไป

ดังนี้ ลำแข้งวัย 28 ปีก็ล้อเลียนตนเองเกี่ยวกับประเด็นนี้ด้วย ภายหลังจากโพสต์คลิปชอตดังกเงินล่าวพร้อมด้วยพิมพ์ว่า "ใช่ พวกเราทุกคนต่างก็เห็นเหมือนกันว่าผมมันเป็นเจ้าโง่ เนื่องจากว่าถ้าอย่างนั้นมาทำอะไรที่มันสนุกสนานกว่านี้กันเลยดีกว่า ผู้ใดที่ตัดต่อคลิปจังหวะนี้ได้ดิบได้ดีที่สุดหรือทำแคปชั่นที่ดีเยี่ยมที่สุดได้จะได้รับชุดแข่งขัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet