[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รูเบน เซเยส ได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน เซาธ์แฮมป์ตัน ไปจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย  VIEW : 38    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 32
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 27 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 08:34:04   

 

รูเบน เซเยส ได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเ***ยน เซาธ์แฮมป์ตัน ไปจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย หลังทำผลงานน่าประทับใจพา "นักบุญ" บุกชนะ เชลซี ช่วงคุมทีมขัดตาทัพในนัดล่าสุด
เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันแต่งตั้งให้ รูเบน เซเยส กุนซือชาวสเปน ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม "นักบุญ" ไปจนจบฤดูกาลนี้ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์

"นักบุญ" แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "สโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน ขอยืนยันในวันนี้ว่า รูเบน เซเยส ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลชายชุดใหญ่ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2022/23"

เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังปลด เนธาน โจนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมได้แค่ 4 เดือนเท่านั้น และเกือบจะได้ เจสซี่ มาร์ช อดีตกุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด เข้ามากุมบังเ***ยนแต่คุยกันไม่ลงตัว

ก่อนหน้านี้ เซเยส วัย 39 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์คุมทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัว หลังเริ่มต้นเส้นทางโค้ชด้วยการคุมทีม บาเลนเซีย รุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี เมื่อปี 2020 ก่อนมารับหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2022 และคุมทีมขัดตาทัพพา "นักบุญ" บุกไปชนะ เชลซี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ เซาธ์แฮมป์ตัน รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง พรีเมียร์ลีก โดยมีแค่ 18 คะแนนจาก 23 นัด ตาม ลีดส์ ยูไนเต็ด อันดับ 19 อยู่ 1 แต้ม และทั้งสองทีมมีโปรแกรมต้องเจอกันที่ เอลแลนด์ โร้ด ในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.นี้

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa