[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิด 5 จุดหมายปลายทางต่อไปของ แฮร์รี่ เคน  VIEW : 30    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:43:59   

 

เปิด 5 จุดหมายปลายทางต่อไปของ แฮร์รี่ เคน หลังมีข่าวอาจลา สเปอร์ส เพื่อออกไปประสบความสำเร็จบ้าง โดยงานนี้ 2 ทีมในพรีเมียร์ลีก ได้ลุ้นแข่งกับ เรอัล มาดริด
แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ สเปอร์ส เพิ่งจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายทีมอีกครั้ง พร้อมมีรายงานด้วยว่าเจ้าตัวเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ เอริก เทน ฮาก ต้องการดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ หลังเชื่อมั่นว่าสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ หวังย้ายสังกัดเช่นกันเพื่อโอกาสประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ก่อนรีไทร์

และหาก เคน ตัดสินใจอำลา "ไก่เดือยทอง" จริงๆ นี่คือ 3 ทีมที่มีโอกาสจะได้ตัวไปร่วมทีมมากที่สุด

3.เรอัล มาดริด

ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาในการดึงตัว เคน มาเสริมทัพเช่นกัน หากสุดท้าย คาริม เบนเซม่า ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

แน่นอนว่าด้วยศักยภาพของดาวเตะวัย 29 ปี ที่กระซวกให้ สเปอร์ส ไปทั้งสิ้น 270 ประตู น่าจะเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสโมสรแห่งนี้เองจะเป็นคำตอบที่ดีในการทำให้ เคน ปลดล็อกคว้าโทรฟี่แรกในการเล่นอาชีพได้เสียที

2.เชลซี

ทัพ "สิงห์บลูส์" ของ แกรม พ็อตเตอร์ กำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมขึ้นมาใหม่ โดยพวกเขาใช้เงินเสริมทัพมหาศาลดึงแข้งใหม่เข้ามามากมายในซีซั่นนี้ แต่ผลงานโดยรวมยังไม่น่าพอใจเท่าที่ควร

หนึ่งในตำแหน่งที่ยังเป็นปัญหาของ เชลซี ชุดนี้คือกองหน้าตัวเป้าที่พวกเขาต้องใช้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ดันขึ้นไปเป็นดาวยิงมาโดยตลอด หลังจากตัวเลือกอื่นๆไม่มีใครที่พึ่งพาได้เลยทั้ง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, อาร์มานโด้ โบรย่า หรือ ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า ที่เพิ่งดึงเข้ามาใหม่

เพราะฉะนั้นแล้วการดึง เคน เข้ามาน่าจะเป็นการตอบโจทย์อย่างแน่นอน หลังจากพวกเขารายล้อมด้วยสตาร์ดังที่ทำเกมพร้อมสนับสนุนให้ เคน ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ

1.แมนฯ ยูไนเต็ด

"ปีศาจแดง" กลายเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เคน มากที่สุดแล้วตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ เทน ฮาก ต้องการได้หัวหอกที่ไว้ใจได้เข้ามาล่าตาข่าย

ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าถือเป็นจุดที่เป็นปัญหาสำหรับผีแดงในซีซั่นนี้ แม้จะได้ตัว เวาท์ เวกฮอร์สต์ เข้ามาขัดตาทัพแต่ก็ยังฝากผีฝากไข้เอาไว้ไม่ได้ และดาวยิงชาวดัตช์จะหมดสัญญายืมตัวช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ก็มีอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมันส่งผลต่อฟอร์มการเล่นในสนาม และหากสุดท้ายผีแดงได้ เคน เข้ามาจริงๆ น่าจะทำให้ทีมของ เทน ฮาก สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นในการกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ในพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :