[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวการจัดงานประกาศเกียรติคุณ  VIEW : 52    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 29
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:23:26   

 

งานประกาศเกียรติวันนักกีฬาเยี่ยม รายปี 2565 ตระเตรียมจัดยิ่งใหญ่ 19 เม.ย.นี้ ที่รีสอร์ทอโนมา แกรนด์ พระราชประสงค์ พร้อมถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 เวลา 13.30-15.30 น. ในธีมงาน "52 ปี วันนักกีฬาเยี่ยม" ระบุมอบ 24 รางวัล "คณะกรรมการพินิจพิเคราะห์รางวัล" แย้ม "แคนดิเดท" รางวัลใหญ่ เหล่า "ดาวดัง" เช่น "เทนนิส" พาณิภัค, "โปรจีน" อาฒยา, "ทิวทัศน์" กุลวุฒิ,"มิ้งค์" ณัชชารัตน์ แล้วก็ "ก้อง" สมเกียรติ ต่างเหรดติดโผลุ้นรางวัล คุณหญิงปัทมา รวมทั้ง ดร.ก้องศักด ยอดมณี สรรเสริญ สัมพันธ์ผู้รายงานข่าวกีฬาที่เมืองไทย ที่จัดงานให้กับคนกีฬาไทย ถือว่าเป็นการสร้างขวัญและก็พลังใจให้ไปสร้างชื่อให้ประเทศ
ตอนวันที่ 28 มี.ค.66 สโมสรผู้รายงานข่าวกีฬาที่เมืองไทย จัดงานแถลงข่าวการจัดงานประกาศเกียรติ "วันนักกีฬาดีเยี่ยมที่สุด" รายปี 2565 ที่ห้องที่ใช้ในการประชุมชมรมผู้รายงานข่าวกีฬาที่เมืองไทย โซน W6 ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยมี คุณหญิงปัทมา ลีความเจริญรุ่งเรืองเครือญาติ ผู้ตัดสิน คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี เมมเบอร์) รองประธานสมาพันธ์แบดมินตันโลก (บีดับเบิลยูเอฟ) รวมทั้งนายกสโมสรกีฬาแบดมินตันที่เมืองไทยฯ ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงาน เป็นประธานแถลงข่าว โดยมี "บิ๊กก้อง" ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (การกีฬาแห่งประเทศไทย), นายสมชาย พูลความเจริญรุ่งเรือง ประธานคณะกรรมการไตร่ตรองรางวัล และก็นายวรวุฒิ ดงษ์ธีระพล นายกชมรมผู้รายงานข่าวกีฬาฯ ร่วมในงาน

สำหรับปีนี้ ชมรมผู้รายงานข่าวกีฬาฯ จะจัดงานแถลงข่าวการจัดงานประกาศเกียรติ "วันนักกีฬาเยี่ยม" รายปี 2565 ในชื่องาน "52 ปี วันนักกีฬาดีเยี่ยมที่สุด" ในวันที่ 19 เม.ย.นี้ ที่อพาร์เม้นท์อโนมา แกรนด์ พระราชประสงค์ ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 เวลา 13.30-15.30 น. โดยระบุมอบทั้งปวง 24 รางวัล ซึ่งคณะกรรมการใคร่ครวญรางวัลฯ ระบุกรอบการพินิจผลงานในห้วงระหว่างวันที่ 1 มกราคม-31 ธันวาคม65 ปัจจุบัน ภายหลังจากได้มีการพิเคราะห์อย่างรอบคอบถ้วนถี่แล้ว ก็ได้มีการเปิดโผรายนามผู้ผ่านเข้ารอบท้ายที่สุด ครบดูเหมือนจะทุกรางวัล เป็นต้นว่า รางวัลนักกีฬาเยาวชนหญิงดี มี ณัฐหัวใจ บุญบารมี (เทควันโด), พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ (แบดมินตัน), ปัณชญา จันทร์น้อย (สนุกเกอร์), รางวัลนักกีฬาเยาวชนชายเยี่ยม มี ปัญญาพล บุญสอน (กรีฑา), วีรพล วิชุมา (กีฬายกน้ำหนัก), รัชเฉลียงนท์ ฉันทนานุวัฒน์ (กอล์ฟ)

รางวัลนักกีฬาสมัครเล่นหญิงเยี่ยม มี พาณิภัค ตระกูลพัฒนกิจ (เทควันโด), ธรรญธร สุขข์ก้าวหน้า (กีฬายกน้ำหนัก), อรวรรณะ พาระนัง (เทเบิลเทนนิส), รางวัลนักกีฬาสมัครเล่นชายดีเลิศ กุลวุฒิ ผู้รู้ศานต์ (แบดมินตัน), หน้าจอร์ชชัว โรเบิร์ต แอทคินสัน (กรีฑา), วัฒนา ภู่โอบอ้อม (สนุกเกอร์)

รางวัลนักกีฬาอาชีพหญิงดีเยี่ยมที่สุด มี อาฒยา ความมีชีวิตอยู่กุล (กอล์ฟ), ณัชชารัตน์ ตระกูลหัวใจ (สนุกเกอร์), รัชนก อินทนนท์ (แบดมินตัน), รางวัลนักกีฬาอาชีพชายดีที่สุด มี สมเกียรติ ดวงจันทร์ (มอเตอร์ไซค์), ธงชัย ใจดี (กอล์ฟ), พระอาทิตย์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม (มวย) ส่วนรางวัลอื่นๆที่ยังอยู่ระหว่างการพิเคราะห์ผู้เข้ารอบท้ายที่สุดนั้น สัมพันธ์ฯ จะมีการเผยถัดไป

คุณหญิงปัทมา ลีความเจริญรุ่งเรืองเครือญาติ บอกว่า การประกาศเกียรติ วันนักกีฬาเหมาะสมที่สุด ถือได้ว่าเป็นการสร้างขวัญแล้วก็แรงใจให้แก่นักกีฬาที่ประสบผลสำเร็จพวกนั้น ซึ่งได้เสียสละกำลังกาย กำลังใจ ในการพัฒนากีฬารวมทั้งสร้างชื่อให้แก่ประเทศ ทั้งยังเป็นการปลูกทรรศนะที่ดีต่อเยาวชนของชาติ ให้มีแรงดลใจสำหรับในการเล่นกีฬาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เยาวชนของชาติไกลห่างพ้นจากพิษของสารเสพติด นับว่าเป็นผลดีแก่ชาติอย่างอเนกอนันต์ และก็เป็นการสร้างนักกีฬากลุ่มชาติแบบใหม่ให้เยอะขึ้นอีกด้วย

ในส่วนของขวัญที่จะประกาศ อีกทั้ง 24 รางวัล โดยทุกรางวัลนับว่าเป็นผลงานที่มีขึ้นจากความจริงจัง อุตสาหะ พยายาม บากบั่น ด้วยความทรหดอดทนแล้วก็เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่อีกทั้งพลังกายพลังใจ กระทั่งทำให้เผชิญชัยสำหรับในการแข่งแล้วก็นำกิตติศัพท์เกียรติศักดิ์มาสู่ชาติ ทำให้เกียรติของชาติบ้านเมืองขจรขจายมีชื่อเสียงแล้วก็สารภาพของนานาประเทศอย่างมากมาย ตนขอขอบคุณมากชมรมผู้รายงานข่าวกีฬาที่เมืองไทย ที่ได้จัดงานวันนักกีฬาเยี่ยมยอด ซึ่งนับเป็นคุณูปการที่มีคุณค่าต่อแวดวงกีฬาแล้วก็ชาติอย่างสำคัญยิ่ง

ในตอนที่ ดร.ก้องศักด ยอดมณี เปิดเผยว่า หน้าที่การงานประกาศเกียรติ "วันนักกีฬาดี" ถือได้ว่าเป็นการสร้างขวัญแล้วก็พลังใจให้แก่นักกีฬาที่บรรลุความสำเร็จพวกนั้น ได้เสียสละกำลังกาย กำลังใจ ในการพัฒนากีฬารวมทั้งสร้างชื่อให้แก่ชาติ ทั้งยังเป็นการปลูกทรรศนะที่ดีต่อเยาวชนของชาติ ให้มีแรงดลใจสำหรับในการเล่นกีฬาเพิ่มมากขึ้น นับว่าเป็นผลดีแก่ชาติแล้วก็เป็นการสร้างนักกีฬากลุ่มชาติแบบใหม่ให้มากเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet