[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีความสนใจที่จะคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค  VIEW : 36    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 7 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 13:39:41   

 

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีแผนในการดึงเด็กเก่าอย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กลับมาร่วมกลุ่มข้างหลังจบฤดูกาลนี้ คาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีขายแบบยอมขาดทุนยับ
อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ดินแดนกังหันลม ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวฮอลล์แลนด์ กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก บอล อินไซเดอร์ (Football Insider) เมื่อวันพุธที่ 5 เดือนเมษายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ ไปร่วมกองทัพ "ปีศาจร้ายแดง" เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2020 แม้กระนั้นไม่สามารถที่จะแจ้งกำเนิดกับกลุ่มดังเมืองผู้ดีได้ แถมมีปัญหาเจ็บก่อกวนเป็นระยะ แล้วก็ฤดูนี้ก็ปิดภาคการศึกษายาวเป็นระเบียบ เนื่องจากว่าปัญหาเจ็บที่ศีรษะเข่้า แม้ ฟาน เดอ เบ็ค กำลังประสบปัญหาเรื่องความฟิต แต่ว่าปัจจุบัน บอล อินไซเดอร์ บอกว่า อาแจ็กซ์ มีแผนที่จะดึง ตัวรุกวัย 25 ปี คืนถิ่น โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ข้างหลังจบฤดูนี้ ช่วงเวลาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตระเตรียมที่จะโละผู้เล่นกองกลางบางรายออกมาจากกลุ่มในตอนซัมเมอร์ แล้วก็ ฟาน เดอ เบ็ค เป็นหนึ่งในนั้น เหมือนกับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

เช้าใจกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขาย ฟาน เดอ เบ็ค ที่ราคาราว 25 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,050 ล้านบาท) ซึ่งจัดว่ายอมขาดทุน เนื่องจากพวกเขาซื้อนักฟุตบอลรายนี้มาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยวงเงิน 40 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,680 ล้านบาท)

ดังนี้ ฟาน เดอ เบ็ค เคยได้รับการเชิดชูให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่น่าจับตาดูเยอะที่สุดคนหนึ่งในยุโรป ยุคเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ (ปี 2015-2020) ซึ่งตอนดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นเจ้าตัวมีสถิติลงเล่นให้กลุ่ม 175 นัดหมาย ทำเป็น 41 ประตู

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet