[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สำหรับ "ไนท์" ชานุกูล กำรินทร์ ถือเป็นเด็กสร้างของ ทีมลูกหนัง “อาชาผยอง”  VIEW : 35    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 32
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 8 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 12:21:48   

 

แพร่กลุ่มที่ถิ่น แพท สเตเดี้ยม การท่าเรือ เอฟซี จ่อได้กองกลางฝีเท้าดี อย่าง “ไนท์” ชานุเราล กำรินทร์ จาก โปลิศเทโรฯ ไปร่วมกองทัพด้วยสัญญาซื้อขาย พร้อมข้อเสนอแนะค่าจ้างที่งามมากยิ่งกว่า ที่เดิมถึง 3 เท่าอย่างยิ่งจริงๆ คาดจบฤดูคงจะมีการค้าขายกันอย่างเป็นทางการระหว่าง 2 กลุ่ม โดยที่ ไม่มีการกำหนดค่าจ้างของนักฟุตบอลรายนี้อะไร
สำหรับ "ไนท์" ชานุข้าล กำรินทร์ นับว่าเป็นเด็กสร้างของ กลุ่มลูกหนัง “ม้าทะนง” มัธยมนอร์ทกรุงเทวดา สถานศึกษาโด่งดังที่ให้การเกื้อหนุนกีฬาลูกหนังอย่างเต็มเปี่ยม อีกทั้งในเวทีลูกหนังนักปราชญ์ และก็ บอลลีก อย่างไทยลีก 3 โดยกองกลาง ฝีเท้าดี รายนี้ ได้แชมป์บอลอุดมศึกษา กับกลุ่ม แล้วก็ฝ่าไทยลีก 3,4 โซนกรุงเทวดารวมทั้งละแวกใกล้เคียง จนถึงติดกลุ่มชาติไทย หนแรก ชุดปัจจุบัน ที่เล่นเกมเตรียมพร้อมสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์ โดยลงในสนามเมื่อ 29 มี.ค.66 ที่ไทยแพ้ ยูเออี 1-3 โดยลงสำรอง ใน น. 67

"ไนท์" เป็นชาว อำเภอขุนตาล จังหวัดจังหวัดเชียงราย กำเนิดเมื่อ 23 เม.ย. 2540 ปัจจุบันนี้ อายุ 25 ปี เป็นนักฟุตบอลเยาวชน จังหวัดเชียงราย ยูไนเต็ด ตั้งแต่เรียนมัธยมศึกษา ที่ โรงแรมอบจ.จังหวัดเชียงราย ระหว่างปี พุทธศักราช 2556- 2559 ก่อนที่จะกลุ่มจะปลดปล่อยให้ จังหวัดอุตรดิตถ์ ฯ ,น่าน ฯ ยืมตัวไปเล่นให้ รวมทั้ง มาเรียนปริญญาตรี เล่นบอลให้กับ มัธยมนอร์ทกรุงเทวดา ระหว่าง พุทธศักราช 2559-2564 โดยมี “ผู้ฝึกสอนแบงค์” ดำรงอำนาจ บุญม่วง เติมแต่งศาสตร์ลูกหนังให้ แล้วได้รับการเซ็นสัญญา มาอยู่กับ โปลิศเทโรฯ ตั้งแต่ ปี พุทธศักราช 2564 โดยฤดู 2021-2022 เขาลงสู่สนามให้ “มังกรโล่เงิน “ ทุกรายการ 35 นัดหมาย ทำเป็น 1 ประตู รวมทั้งฤดูตอนนี้ ลงเล่นไปแล้ว 25 นัดหมาย ทำเป็น 3 ประตูในไทยลีก

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet