[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เซน่อล พลาดการเก็บสามแต้มที่ แอนฟิลด์  VIEW : 29    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 32
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 11:11:27   

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์คนที่ใครๆก็รู้จักออกโรงชี้ อาร์เซน่อล ยังไม่หมดโอกาสลุ้นคว้าชัยชนะ พรีเมียร์ลีก ข้างหลังทำเป็นเพียงแค่บุกมาแชร์แต้มกับ หงส์แดง ด้วยผลเสมอ 2-2 จนถึงให้โอกาสให้ แมนฯ ซิตี้ สามารถเก็บแต้มแซงหน้าครองแชมป์ไปครอบครองได้
อาร์เซน่อล พลาดการเก็บสามแต้มที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาแม้ว่าบุกไปนำหน้า หงส์แดง ได้ถึงสองประตูซึ่งนำมาซึ่งการทำให้ แมนฯ ซิตี้ มีสิทธิ์รีบสปีดเข้าเส้นชัยได้ด้วยผลต่างของประตูได้เสียถ้าหากถ้าว่า เรือใบสีฟ้า เอาชนะ เดอะ กันเนอร์ส ที่สนาม เอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม ได้โดยทั้งคู่กลุ่มต่างก็กำชัยได้เรียบวุธในเกมนัดหมายอื่นๆที่เหลืออยู่

จากเหตุการณ์ที่เป็นไป ทำให้ร้านค้ารับพนันปรับอัตราต่อรองกันใหม่โดยชูให้กลุ่มของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แซงขึ้นเป็นเต็งหนึ่งแทนกลุ่มของ ไม่เกล อาร์เตต้า แล้ว

กระนั้นก็ดีแล้ว หากแม้ อาร์เซน่อล ได้โอกาสผิดหวัง แม้กระนั้น คาร์ราเกอร์ คิดว่า เดอะ กันเนอร์ส ยังสามารถครอบครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครอบครองได้เหตุเพราะ เรือใบสีฟ้า ยังมึลุ้นคว้าชัยชนะสามรายการทั้งยัง พรีเมียร์ลีก , เอฟเอคัพ แล้วก็ แชมเปี้ยนส์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้วยใบข้างหลังซึ่งผู้จัดการทีมฟุตบอลสแปนิชตั้งใจจริงที่จะคว้ามามอบให้กับกลุ่มเงินถังมหาศาล และก็อาจจะเป็นผลให้เขาจำเป็นที่จะต้องโรเตชั่แม่น้ำมเพื่อลงเล่นทั้งยังสามรายการ

"พวกเรากำลังเอ๋ยถึงการได้แชมป์ สิตี้ บางทีอาจได้สามแชมป์ ช่องทางที่เยี่ยมที่สุดของพวกเขาเป็นพวกเขาจะเข้าชิงถ้วย เอฟเอคัพ และก็พวกเขาเป็นตัวเต็งครองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก" สมัยก่อนแนวรับ หงส์แดง เอ่ย

"ผมมีความรู้สึกว่าพวกเขามีโปรแกรมชุก ถ้าเกิดพวกเขาเข้ารอบได้ มันก็คงจะมีหนึ่งหรือสองเกมที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จำต้องนึกถึงการคว้าสามแชมป์ แล้วก็เขาจำเป็นที่จะต้องคิดมากถึงเลือกกลุ่มลงเล่นบอลลีกสักสองนัดหมาย"

"มันบางทีอาจไม่ใช่กลุ่มที่เหมาะสมที่สุดของเขา แต่ว่าเขาจะต้องรู้สึกว่าเขาจะต้องทำเนื่องจากว่าเขามีเกมกึ่งกลางอาทิตย์ แล้วก็มันเป็นเกมใหญ่ที่มีความจำเป็นมากยิ่งกว่าหนึ่งเกมในลีก"

สำหรับ กวาร์ดิโอล่า ตั้งแต่แมื่อเข้ามาคุมกลุ่ม แมนฯ ซิตี้ เขาพาทีมซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สี่ครั้ง เอฟเอคัพ หนึ่งครั้ง และก็ ลีกคัพ ห้าครั้ง แต่ว่ายังไม่เคยได้ถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แม้ว่าจะเข้าชิงดำในปี 2021

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa