[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โธมัส ทูเคิ่ล รับสุดผิดหวังกับฟอร์มลูกทีม  VIEW : 39    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 33
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 22:04:20   

 

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับสุดผิดหวังกับฟอร์มลูกทีม หลังทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า ฮอฟเฟนไฮม์ 1-1 ชี้เป็นการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานทุกด้าน
โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" ทำได้แค่เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอ ฮอฟเฟนไฮม์ 1-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 17 จากการยิงของ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 71 ฮอฟเฟนไฮม์ ตีเสมอ 1-1 จาก อังเดร ครามาริช ซึ่งถึงแม้นาทีที่ 73 ปาวาร์ ส่งบอลเข้าประตูได้อีกครั้ง แต่ถูก VAR ริบสกอร์ เพราะเป็นลูกล้ำหน้า ก่อนจบเกมด้วยการเสมอกันไป

อย่างไรก็ตาม ถือว่าโชคดีสำหรับ บาเยิร์น ทีมจ่าฝูง เพราะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับสอง พลาดท่า โดน เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ตีเสมอ 3-3 ช่วงทดเจ็บ ทำให้ช่องว่างยังคงอยู่ที่ 2 แต้มเหมือนเดิม โดย "เสือใต้" มี 59 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด ส่วน "เสือเหลือง" มี 57 แต้ม จาก 28 นัด

"แน่นอน สำหรับผมแล้ว ผลการแข่งขันเป็นสิ่งที่สำคัญสุด แต่วิธีการเล่นของเราวันนี้ ถือว่าน่าผิดหวังเช่นกัน เราเล่นกันช้ามาก และเต็มไปด้วยความผิดพลาด มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราผ่านบอลไม่ตรงเป้าราว 6-7 หน ภายในระยะเวลาแค่ 60 วินาที"

"ทั้งพลังงาน, สปิริต และความมั่นใจของเราในวันนี้ ถือว่าอยู่ในระดับที่ต่ำ มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากๆ ที่วันนี้เราทำอะไรก็ผิดพลาดไปหมด" ทูเคิ่ล กล่าวหลังเกม

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa