[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาร์ราเกอร์ ออกมาโพสต์ว่า ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่เก่งกว่า วิดิช  VIEW : 18    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 28
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 12:41:30   

 

เวส บราวน์ เจาะจง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ทำผิดพลาดที่เอา เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ เนมานคุณย่า วิดิช มาเทียบกัน เพราะเหตุว่า ฟาน ไดค์ ยังเล่นอยู่ ต่างกับ วิดิช ที่พิสูจน์ตนเองในระยะยาวได้ไปแล้ว พร้อมพูดว่า วิดิช เป็นผู้ที่มีนิสัยแตกต่างเป็นอย่างมากระหว่างการเล่นในสนามแล้วก็ตอนอยู่นอกสนาม
เวส บราวน์ สมัยก่อนปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ สมัยก่อนแนวรับ หงส์แดง ทำไม่เหมาะสมพูดว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นนักฟุตบอลที่เก่งกว่า เนมานคุณย่า วิดิช แล้ว เพราะว่าคิดว่ามันยังเร็วเกินความจำเป็นที่จะเอาทั้งสองมาเปรียบกัน

ที่ผ่านมา คาร์ราเกอร์ ออกมาโพสต์ว่า ฟาน ไดค์ เป็นกองข้างหลังที่เก่งกว่า วิดิช เพื่อเป็นการคุ้มครองตัวรุก "ลิเวอร์พูล" ภายหลังตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา ฟาน ไดค์ โดนต่อว่ามากพอตัว ซึ่งมันก็ก่อให้เกิดการโต้เถียงกันว่าความมองเห็นของ คาร์ราเกอร์ เกิดเรื่องที่ถูกหรือเปล่า

บราวน์ เปิดเผยระหว่างออกรายการของ เอ็มยูโทรทัศน์ สื่อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "หลักสำคัญของ คาร์ราเกอร์ น่ะนะ เป็นฟังนะ ผมน่ะเป็นคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนเขาเป็นคนของ หงส์แดง ทุกคนทราบดีว่า ฟาน ไดค์ เป็นนักฟุตบอลที่น่าทึ่ง แม้กระนั้นมันโง่เขลาเบาปัญญานิดๆที่เอานักฟุตบอลที่ยังเล่นอยู่มาเปรียบเทียบกับผู้ที่เลิกเล่นไปแล้ว"

"ในช่วงเวลาที่ ฟาน ไดค์ เลิกเล่นน่ะเขาอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีผลงานเสมอกันกับ วิดิช ก็ได้ แม้กระนั้นผมไม่คิดว่าคุณจะสามารถเทียบทั้งสองได้จนกระทั่งที่มันใกล้จะถึงในตอนนั้นจริงๆวิดิช เล่นก้าวหน้ามาอย่างช้านาน เขาช่วยพวกเราได้เป็นจำนวนมากทั้งสองเป็นนักฟุตบอลที่เก่งสุดๆแม้กระนั้นสำหรับผมแล้ว วิดิช เล่นก้าวหน้าอย่างช้านานกระทั่งยังไม่สมควรจะเอามาเทียบกัน"

"เขา (วิดิช) เล่นได้เยี่ยมที่สุดมากมายๆตอนเล่นลูกในอากาศ เขาทำเป็นดีตอนเข้าพบบอล เขามีสมาธิตลอดทั้งเกมทุกนัดหมาย ที่แท้มันน่าตลกอยู่บ้างด้วยเหตุว่าถ้าเกิดคุณมองเกมการเล่นของเขาแล้วน่ะคุณก็จะมีความเห็นว่าเขาเป็นผู้ที่บ้าบิ่นสุดๆตอนที่อยู่ภายในสนาม แม้กระนั้นตอนอยู่นอกสนามเขากลับกลายผู้ที่นิสัยเหมาะสมที่สุดเท่าที่ผมเคยพบมา มันชี้ให้เห็นว่าเขาเป็นจริงเป็นจังกับทุกเกมเยอะแค่ไหน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet