[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนทุ่มเงินเสริมทัพอีกรอบในซัมเมอร์นี้  VIEW : 32    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 11:40:00   

 

ของฟรีมีในโลก ของฟรีมีอยู่จริง
แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนทุ่มเงินเสริมทัพอีกรอบในซัมเมอร์นี้เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ทีมกลับไปลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบเต็มตัวในซีซั่นหน้า

แต่นอกจากการใช้เงินซื้อนักเตะมาร่วมทัพแล้ว ยังมีพ่อค้าแข้งประเภทฟรีเอเยนต์หลายรายที่พวกเขาสมควรเมียงมองเพื่อเป็นการรัดเข็มขัดไปในตัว

จากการคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ในซีซั่นแรก ปีศาจแดง ประเดิมคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ ได้แล้ว และยังมีลุ้นในถ้วย ยูโรปาลีก บวกกับ เอฟเอคัพ ตลอดจนการคว้าอันดับท็อปโฟร์ในลีกเมืองผู้ดี

ต่อความสำเร็จดังกล่าว จึงเป็นธรรมดาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมสนับสนุนงบประมาณในการช็อปปิ้งให้ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์นำไปใช้จ่ายเพื่อพาทีมคว้าความสำเร็จเพิ่มเติม

เท่าที่ผ่านมา ผีแดง ตกเป็นข่าวกับ เฟรงกี้ เดอ ยอง , จู๊ด เบลลิ่งแฮม , แฮร์รี่ เคน และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ซึ่งแต่ละรายล้วนมีค่าตัวแพงหูฉี่ทั้งนั้น

เพื่อเป็นการประหยัดเงินในกระเป๋า นี่คือ 5 นักเตะทางเลือกที่ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด สามารถตามจีบได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียเงินแม้แต่แดงเดียว

1.อีวาน เอ็นดิคก้า

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเฟรนช์แมนกำลังจะหมดสัญญากับ ไอนทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หลังจบซีซั่นนี้ และหวังย้ายไปท้าทายตัวเองกับสโมสรอื่นดูบ้าง

ในวัย 23 ปี ปราการหลังผิวสีมีทั้งความแข็งแกร่ง และทรงพลัง แถมถูกลือกับ ลิเวอร์พูล ด้วยหลังได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองหลังอนาคตไกลของ บุนเดสลีกา

แม้จะเป็นผู้เล่นในแนวรับ แต่ เอ็นดิคก้า ขึ้นชื่อในเรื่องทักษะการครองบอล และสามารถผ่านบอลขึ้นเกมรุกได้จึงเหมาะที่จะเป็นกำลังเสริมของ ผีแดง ในยามที่ เทน ฮาก ต้องการโรเตชั่นทีม หรือคิดโละ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ทิ้งในซัมเมอร์นี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ราฟาแอล วาราน มีปัญหาล้มเจ็บต่อเนื่อง

2. ยูริ ตีเลอมันส์

ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องลุ้นหนีตายอย่างเต็มที่ จึงแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะรั้ง ตีเลอมันส์ ให้อยู่ในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ได้ต่อไป

ยิ่งไปกว่านั้น หากเผอิญว่า เดอะ ฟ็อกซ์ เอาตัวรอดไม่สำเร็จ ดาวเตะทีมชาติ เบลเยี่ยม ก็ต้องย้ายทีมสถานเดียวโดยมีบรรดายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปเข้าคิวขายขนมจีบให้เพียบไปหมดเนื่องจากสตาร์วัย 25 ปีไม่มีค่าตัวในการโยกย้าย

อีกทั้งการเป็นมิดฟิลด์พรสวรรค์สูง แมนฯ ยูไนเต็ด จึงสมควรลองทาบทามเขาเหมือนที่ได้ คริสเตียน เอริคเซ่น มาร่วมชายคาแบบฟรีๆ และกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมเมื่อช่วงซัมเมอร์

3. ฮุมเซ็ม อาโออาร์

ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เด็กปั้นทีม ลียง เกือบได้ย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษอยู่แล้วหลังถูก อาร์เซน่อล ล่าตัว แต่สุดท้ายก็ไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น

นับจากนั้น มิดฟิลด์วัย 24 ปียังคงหากินในบ้านเกิดเช่นเดิม แต่ในเมื่อสัญญาของเขาจะสิ้นสุดหลังจบซีซั่นนี้ โอกาสย้ายทีมเพื่อทดสอบฝีเท้าของตัวเองกับลีกอื่นจึงเปิดกว้างขึ้นอีกรอบ

แม้ถึงขณะนี้ อาอูอาร์ อาจยังไม่โด่งดังเป็นพลุแตก แต่ เทน ฮาก ขึ้นชื่อว่าเป็นกุนซือที่รีดความสามารถของนักเตะได้อย่างฉมัง ดังนั้นการเพิ่มกองกลางรายนี้มาอยู่ในสังกัดจึงน่าจะคุ้มค่าความเสี่ยง

4. มุสซ่า เด็มเบเล่

เป็นขุนพลทีม ลียง อีกราย แถมถูกสื่อลือกับ ผีแดง มานานหลายปีแล้ว

เชื่อกันว่าอดีตกองหน้าทีม เซลติก หวังย้ายสโมสรหลังจบซีซั่นเพื่อมองหาทางเลือกใหม่ และน่าจะเป็นกำลังสำรองที่ข้างสนามแทนที่ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ได้เป็นอย่างดี

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากกุนซือดัตช์คิดเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าสองรายทั้งตัวจริง และตัวสำรอง เด็มเบเล่ ก็เหมาะที่จะเป็นตัวทีเด็ดที่ข้างสนามมากกว่ากองหน้าร่างโย่งที่ถูกยืมมาจาก เบิร์นลีย์ อย่างแน่นอนที่สุด

5.  มาร์คุส ตูราม

เป็นอีกรายที่โดนโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อไม่นานมานี้ แต่ไม่ใช่ ผีแดง ทีมเดียวที่ตกเป็นข่าวกับศูนย์หน้าทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

และไม่แปลกเลยในเมื่อซีซั่นนี้ ลูกชายของ ลิลิย็อง ตูราม อดีตกองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส มีผลงานยิงได้ 16 ประตูในทุกรายการให้กับ สิงห์หนุ่ม ซึ่งแบ่งเป็น 13 ประตูใน บุนเดสลีกา และทำให้เขารั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวร่วมของลีกเมืองเบียร์อยู่ในเวลานี้

นอกจากจะอยู่ในวัยฉกรรจ์ 25 ปีแล้ว กองหน้าทีม เลส์ เบอลส์ ยังมีความแข็งแกร่ง และว่องไวซึ่งถือเป็นคุณสมบัติที่จำเป็นของหัวหอกยุคใหม่ และน่าจะเป็นการเสริมทัพที่ดีอีกรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด หากพวกเขาหวังมองหาดาวยิงที่ไม่มีค่าตัว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa