[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อเมเลีย ยอเร็นเต้ กล่าวหาสามีของเธอว่านอกใจด้วยการไปเดตกับ คริสติน่า บุชชิโน่  VIEW : 28    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 28 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 13:03:38   

 

อเมเลีย ยอเร็นเต้ หวานใจของ ลูกัส เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ ออกโรงบอกเองว่าคู่รักของคุณนอกใจด้วยการไปกระหนุงกระหนิงกับ คริสติเตียนน่า บุชชิโน่ โดยอีกข้างเคยคบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว แถม ยอเร็นเต้ ยังลบรูปของคุณกับผัวทิ้งทุกรูปอีกต่างหาก
อเมเลีย ยอเร็นเต้ เมียของ ลูกัส เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ แนวรับชาวประเทศฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ใส่ร้ายผัวของคุณว่านอกหัวใจด้วยการไปเดตกับ คริสตำหนิน่า บุชชิโน่ ดารานางแบบชาวอิตาเลียนที่เคยเป็นแฟนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อันที่จริงแล้ว เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ กลายเป็นข่าวซุบซิบเกี่ยวกับการนอกใจมาพักหนึ่งแล้ว แต่ว่าทาง ยอเร็นเต้ ก็ยังไม่ปักใจเชื่อ กับให้การช่วยเหลือคู่รักของคุณตลอดมา ก่อนที่จะปัจจุบันข้างหญิงจะโพสต์ระเบิดอารมณ์ทาง อินสตา***รม โซเชียลมีเดียออนไลน์ยอดนิยม

"คุณเลิกควบ 2 คนได้แล้ว ลูก้าส์ เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ ฉันชูคุณให้ คริสติเตียนน่า บุชชิโน่ เลยก็ได้ แล้วอย่าลืมล่ะว่าคุณมีลูก 2 ผู้ที่คุณมิได้มาเจอหน้าพวกเขาเลย" ยอเร็นเต้ เจาะจง โดยคุณยังลบรูปที่เคยถ่ายร่วมกับลำแข้งวัย 27 ปีไปกระทั่งหมดด้วย

สำหรับ บุชชิโน่ นั้น เคยเดตกับ โรนัลโด้ เมื่อปี 2016 ก่อนที่จะความรักของพวกเขาจะจบลงแบบไม่แฮปปี้เอ็นดิ้ง โดยว่ากันว่าคุณยังเคยกุ๊งกิ๊งกับ อเล็กซานดาร์ วัวลารอคอยฟ สมัยก่อนตัวบุกปีกซ้ายชาวเซอร์เบียเช่นเดียวกัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa