[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วิลเลี่ยม ซาลิบา จะยังหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดสำคัญบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้  VIEW : 20    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 27
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 14:05:36   

 

อาร์เซน่อล พบข่าวไม่ดีเต็มๆเมื่อ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวมีชื่อจาก ดิ แอธเลติเตียนก ออกโรงรับรองว่า วิลเลี่ยม ซาลิบา จะยังหายไม่ทันกลับมาลงช่วยสังกัดเดิมในเกมสำคัญดวล แมนฯ ซิตี้ กึ่งกลางอาทิตย์นี้ แถมบางทีอาจไม่ดีถึงกับขนาดจำเป็นต้องจบฤดูกาลนี้เลย
วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล จะยังหมดสิทธิ์ลงช่วยกลุ่มในเกมนัดหมายสำคัญบุกไปเยี่ยม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กึ่งกลางอาทิตย์นี้ เพราะการบาดเจ็บยังไม่ดีขึ้น

ซาลิบา พลาดลงเล่นให้กองทัพ "ปืนใหญ่" ตั้งแต่แมื่อได้รับบาดเจ็บที่ภายหลังเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่เปิดบ้านดวลกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อกลางเดือนมี.ค. ซึ่งตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาก็มีกล่าวว่าลักษณะของเขามองขึ้นเป็นลำดับ และก็คาดว่าจะกลับมาลงไปในสนามได้ในเร็ววันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมนัดหมายสำคัญวินิจฉัยแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ กึ่งกลางอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ดีปัจจุบัน เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวโด่งดังจาก ดิ แอธเลตำหนิก กล่าวว่า ซาลิบา จะยังไม่อาจจะลงช่วยกลุ่มในเกมไปเยี่ยม แมนฯ ซิตี้ วันพุธที่ 26 ม.ย.นี้ ภายหลังจากยังเรียกความฟิตกลับมาไม่ทัน แล้วก็ได้โอกาสที่จะพลาดในเกมลอนกอน ดาร์บี้ แมตช์ กับ เชลซี ในวันที่ 2 เดือนพฤษภาคมนี้ด้วยเหมือนกัน ทำให้มีความกลุ้มใจว่าตัวรุกกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสบางทีอาจจำต้องหยุดไม่มีกำหนดจนกระทั่งจบฤดู แม้กระนั้นประเด็นนี้ยังไม่มีการรับรองอะไร

ดังนี้ อาร์เซน่อล ยังคงนำเป็นผู้นำฝูงด้วยการมี 75 คะแนนทิ้งห่างห่าง แมนฯ ซิตี้ ด้วยช่องว่าง 5 แต้ม แต่ว่าแข่างมากกว่าสองนัดหมาย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa