[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิเกล อาร์เตต้า ยืนยันว่า วิลเลี่ยม ซาลิบา ยังคงหมดสิทธิ์กลับมาช่วยทัพ "ปืนใหญ่"  VIEW : 21    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 5 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:17:39   

 

อาร์เซน่อล จะยังคงไม่มี วิลเลี่ยม ซาลิบา แผงหลังคนเก่ง ลงบู๊ แมนฯ ซิตี้ วันพุธนี้ ข้างหลังการบาดเจ็บยังไม่ดีขึ้น แถมจำเป็นต้องลุ้นฟิต กรานิต ชาค้าง มิดฟิลด์คนสำคัญอีกรายด้วย
ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมฟุตบอล อาร์เซน่อล ผู้นำฝูง พรีเมียร์ลีก การันตีว่า วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังชาวประเทศฝรั่งเศส ยังคงหมดสิทธิ์กลับมาช่วยกองทัพ "ปืนใหญ่" ในเกมสำคัญที่จะออกไปเยี่ยม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม คืนวันพุธที่ 26 เดือนเมษายนนี้

ซาลิบา วัย 22 ปี ทำผลงานได้ดีเยี่ยมให้กับ อาร์เซน่อล ในช่วงฤดูกาลนี้ แต่ว่าโชคร้ายได้รับบาดเจ็บตรงรอบๆแผ่นภายหลังเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 กลุ่มในที่สุด นัดหมายสอง กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อมี.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา และไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่นั้น แถมมีข่าวสารบางทีอาจหนักถึงขนาดจะมิได้กลับมาเล่นในฤดูกาลนี้อีกแล้วด้วย

อาร์เตต้า เปิดเผยถึงความก้าวหน้าการบาดเจ็บของ ซาลิบา ในงานแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ 25 เม.ย. ว่า "ดวงไม่ดีที่เขาไม่มีการพัฒนาอย่างแท้จริง ฉะนั้นพวกเราก็เลยยังคงจำต้องคอยถัดไป พวกเรายังมีหวัง แม้กระนั้นอีกอาทิตย์ผ่านไป เขาไม่สามารถที่จะลงฝึกกับกลุ่มได้"

เมื่อถูกผู้สื่อข่าวเรื่อง ซาลิบา จะเจ็บหนักถึงกับขนาดหมดสิทธิ์กลับมาเล่นในช่วงฤดูกาลนี้เลยหรือเปล่านั้น ที่ปรึกษาชาวสแปนิช ให้คำตอบว่า "ขณะนี้พวกเราไม่มีเขา พวกเรากำลังเตรียมตัวเกมโดยไม่มีเขา และก็เกมถัดไปบางทีอาจจะเร็วเกินความจำเป็นเหมือนกัน พวกเราจำเป็นต้องมองกันไปอาทิตย์ต่ออาทิตย์"

ขณะเดียวกันนี้ อาร์เตต้า ยังเปิดเผยว่า จะต้องลุ้นภาวะความฟิตของ กรานิต ชาค้าง มิดฟิลด์คนสำคัญอีกรายด้วย ข้างหลังจอมบุกสวิส มีลักษณะอาการป่วยไข้จนถึงพลาดลงช่วย "ปืนใหญ่" ในเกมเปิดบ้านเสมอ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน 3-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 21 เม.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

"หวังว่า ชาค้าง จะสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้ในวันนี้ เขายังคงมีปัญหา ส่วนนักฟุตบอลที่เหลือผู้อื่นไม่มีปัญหาอะไร" นายใหญ่ อาร์เซน่อล ตบท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa