[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ แอนฟิลด์ นัดเฉือนชนะ ไก่เดือยทอง  VIEW : 31    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:13:28   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นครั้งแรกแล้วกรณีมีปัญหากับ พอล เทียร์นีย์ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายเปิดบ้านสยบ สเปอร์ส 4-3 เมื่อสุดสัปดาห์ข้างหลังผู้จัดการทีมด๊อยทช์ ปริปากจวกผู้ตัดสินว่าพูดจาไม่ดีกับเขา แล้วก็ถูก คณะกรรมการผู้ตัดสินบอลอาชีพอังกฤษ (พีจีเอ็มโอแอล) ออกโรงโต้ว่าโป้ปดมดเท็จคำโต
คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ข้างหลังเกมที่ แอนฟิลด์ นัดหมายเชือดชนะ ไก่เดือยทองคำ ในช่วงต่อเวลาพิเศษซึ่งเขาได้ใบเหลืองจาก เทียร์นีย์ ข้อกล่าวหาสังสรรค์ประตูชัยด้วยการกระทำที่เสื่อมโทรมตะโกนใส่หน้าผู้ตัดสินลำดับที่สี่โดยเจ้าตัวรับรองว่าราชสีห์เชิ้ตดำพูดจาไม่ดีใส่เขาด้วยในตอนแจกใบเหลือง แม้กระนั้นเขาไม่ขอบอกว่าเป็นคำกล่าวอะไร

ประมือณีดังที่กล่าวถึงมาแล้ว คล็อปป์ กลายเป็นข่าวสารมีแววถูก ชมรมบอล (เอฟเอ) ไต่สวนก่อนตั้งข้อกล่าวหาเพราะเหตุว่าแสดงทั้งยังการกระทำ และก็ถ้อยคำที่ตกอับใส่ผู้ตัดสินซึ่งคงจะได้รับโทษสถานหนักถึงกับขนาดโดนแบนได้ถ้าหาก เอฟเอ ตกลงใจเลือกใช้ไม้แข็งแทนที่การสั่งปรับเงินเสมือนที่ผ่านๆมา

ด้าน มาร์ติน ค้างสสิดี้ ซีอีโอ Ref Support UK ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล รวมทั้งกำเนิดในเมือง หงส์แดง ออกโรงจี๋ให้ เอฟเอ เปลี่ยนแปลงมาใช้แนวทางลงทัณฑ์ หงส์แดง ด้วยการหักแต้มเหตุเพราะก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาการปรับเงินผู้จัดการทีมฟุตบอลไม่ช่วยอะไรให้ดียิ่งขึ้น แถมจวกนายใหญ่คนเมืองไส้กรอกเหตุว่าทำให้สมาคมได้รับความอับอายขายขี้หน้าเนื่องด้วยที่ปรึกษามีชื่อเสียงในสมัยก่อนหลายรายของถิ่น แอนฟิลด์ ไม่เคยแสดงกริยาอย่างซ้ำจากจำเจแบบงี้ราว คล็อปป์

จนถึงปัจจุบันเมื่อ 2 เดือนพฤษภาคม คล็อปป์ เจาะจงถึงสถานะการณ์ที่เขามีปัญหากับ เทียร์นีย์ ออกมาแล้วข้างหลังโดนจู่โจมว่าพูดเท็จเหตุเพราะ พีจีเอ็มโอแอล วิเคราะห์ความเกื้อหนุนณ์การติดต่อสื่อสารข้างหลังจบเกมเป็นระเบียบแล้ว และไม่พบว่า เทียร์นีย์ พูดจาไม่ดีเสมือนที่ คล็อปป์ โป้ปดมดเท็จ

"ที่จริงแล้วเหตุการณ์ทั้งปวงไม่สมควรเกิดขึ้นเลย มันคือเรื่องของอารมณ์ แล้วก็ความโมโห มันไม่ใช่เรื่องที่ดี ด้วยเหตุฉะนี้ผมก็เลยสังสรรค์อย่างที่มองเห็น" คล็อปป์ กล่าวก่อนคุมกลุ่มดวลกับ ฟูเฉือนม ในเกม พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้ที่ แอนฟิลด์

"มันเป็นเหตุการณ์ที่ โม ไม่น่าจะถูกกล่าวว่าทำฟาวล์ มันเป็นลูกฟรีคิกของ สเปอร์ส แล้วหลังจากนั้นก็เป็นประตู พอเพียงพวกเรายิงได้ ผมเลยแฮปปี้ แม้กระนั้นผมยังโกรธอยู่"

"ผมมิได้แผดเสียงอะไรห่วยแตกๆออกไป รวมทั้งผมมิได้เข้าไปสนิทสนมเขา ผมไม่คาดว่าจะเป็นใบแดงลำดับที่สอง ผมคาดว่านาทีนั้นจะเป็นใบเหลือง เขาบอกกับผมว่า "สำหรับผม มันเป็นใบแดง แต่ว่าเพราะเหตุว่ามันเป็นผม มันก็เลยเป็นใบเหลือง!"

"ผมเพียรพยายามสงบจิตใจ แต่ว่าผมทำไม่ได้เลยกล่าวกับสื่อ ผมพูดว่าคำกล่าวของเขาไม่โอเค ผมมีความคิดว่ามันไม่โอเคเพราะว่ามันไม่ใช่ใบแดง แต่ว่าผมตั้งประเด็นไปซะแล้ว ผมควรจะกล่าวเพียงแค่ว่าเขากล่าวว่ามันควรจะเป็นใบแดง"

"ผมทราบดีว่าผู้ตัดสินทั้งหลายแหล่อาจจะโกรธที่ผมกล่าวแบบนั้น พวกเขาพูดว่าผมพูดปด แม้กระนั้นผมมิได้พูดเท็จ ผมไม่สมควรกล่าวบางสิ่งออกไป แม้กระนั้นผมมิได้พูดเท็จ"

คล็อปป์ เสริมถึงผู้ตัดสินซึ่งมีปัญหากับเขาในสมัยก่อนหลายหนว่า "ผมทราบว่า พอล เทียร์นีย์ มิได้มีเจตนาที่จะทำอะไรอย่างนั้น แน่ๆว่าไม่"

"พวกเราชนะ 4-3 ด้วยความเย้ายวนใจ แต่ว่าข่าวด่วนกลับกลายเรื่องที่ผมก่อขึ้นมา รวมทั้งผมเศร้าใจ ผมไม่รู้จักว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นปัจจุบันนี้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa