[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลูก้า โมดริช แสดงความมั่นใจว่า ทีมตนจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง  VIEW : 39    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:46:28   

 

ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องจอมเก๋า เรอัล มาดริด เชื่อมั่น "กษัตริย์ชุดขาว" จะเข้าถึงรอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกรอบ พร้อมคอนเฟิร์ม เอมองอาร์โด้ ราคะวินก้า ฟิตทันช่วยกลุ่มในเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้
ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์คนเก่งของ เรอัล มาดริด แสดงความเชื่อมั่นและมั่นใจว่า กลุ่มตนจะสามารถผ่านไปสู่รอบชิงแชมป์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกที ก่อนที่จะกองทัพ "กษัตริย์ชุดขาว" ซึ่งเป็นแชมป์เก่า จะลงเตะเกมรอบรองชนะเลิศ นัดหมายสอง ด้วยการบุกไปเยี่ยม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธที่ 17 เดือนพฤษภาคมนี้

เกมแรกเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ก่อน เรอัล มาดริด ทำเป็นเพียงแค่เปิดรัง ซานติเตียนอาโก เบร์ทุ่งนาเบว เสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1 ซึ่งหากแม้เหตุการณ์ของ "พระราชาชุดขาว" มองด้อยกว่า "เรือใบสีฟ้า" น้อย แต่ว่า โมดริช มั่นใจว่า กลุ่มแชมป์ยุโรป 14 ยุค จะเป็นข้างได้เฮในตอนท้าย

"สิ่งที่ผมมองเห็นข้างในกลุ่ม แล้วก็ในตัวของผู้ฝึกสอน (คาร์โล อันเชลอตติเตียน)เป็นความใจเย็น และก็ความเชื่อในกลุ่มของพวกเรา ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราจะเข้ารอบชิงแชมป์ได้อีกที" ยอดกองกลางชาววัวรแอตวัย 37 ปี กล่าว ในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันอังคารที่ 16 พ.ค.

นอกนั้น โมดริช ยังคอนเฟิร์มว่า เอมองอาร์โด้ กามวินก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวประเทศฝรั่งเศส พร้อมช่วยกลุ่มในเกมวันพุธนี้ ถึงเพิ่งจะได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะหัวเข่า จากเกมลีกนัดหมายปัจจุบันที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านเฉือน เคตาเฟ่ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้านี้

"เขาสบายดีแล้ว และก็จะลงฝึกซ้อมในวันนี้" โมดริช กำหนด "ราคะวินก้า ปรับปรุงฝีเท้ามากยิ่งขึ้น เขาได้บอกให้เห็นถึงประสิทธิภาพของเขา แม้กระทั้งตอนเล่นเป็นตัวบุกปีกซ้าย เขานับว่าเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆส่วนตัวเรา ผมแฮปปี้กับเขา รวมทั้งรู้สึกพึงพอใจกับสิ่งที่เขากำลังทำอยู่"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet