[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. น้อย
  5. น้อยที่สุด

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ระบุชัด อยากอยู่กับ เชลซี ต่อไป  VIEW : 32    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:02:31   

 

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยอดมิดฟิลด์พลังม้า ระบุชัด อยากอยู่กับ เชลซี ต่อไป พร้อมรับสุดเสียดายที่ซีซั่นนี้ "สิงห์บลูส์" ผลงานต่ำกว่ามาตรฐานไปเยอะ
เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางจอมขยันชาวฝรั่งเศสของ เชลซี ยืนยันว่า ตนต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรในอนาคต ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม

ปัจจุบัน ก็องเต้ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ทำให้เจ้าตัวเป็นที่สนใจของหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปน อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กำลังดำเนินอยู่ และล่าสุด ยอดมิดฟิลด์วัย 32 ปี เปิดปากแย้มไปในทิศทางที่จะต่อสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ต่อให้สโมสรไม่ได้เล่นถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าก็ตาม

"แน่นอน" ก็องเต้ ตอบชัดกับสื่อดังอย่าง สกาย สปอร์ตส์ หลังถูกถามว่า อยากเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ใหม่ของ เชลซี หรือไม่ "มันเป็นโปรเจกต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับสโมสร น่าเสียดายที่ฤดูกาลนี้ของเรา ไม่ได้อยู่ในระดับมาตรฐานที่ เชลซี ควรจะเป็น แต่เราทุกคนต้องการกลับสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จอีกครั้ง ก็รอดูกันว่า ผมจะไปอยู่ที่ไหน แต่ผมก็หวังว่า นี่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงสำหรับสโมสร ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด"

ทั้งนี้ ก็องเต้ เป็นกำลังสำคัญให้กับ เชลซี มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วรวมทุกรายการ 269 นัด ทำได้ 13 ประตู

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa